ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้เว็บไซต์

สำหรับนโยบายความเป็นส่วนตัว ดูได้ที่นี่

การสั่งซื้อสินค้า

จัดส่งฟรี เมื่อมียอดสั่งซื้อ (หลังหักส่วนลด) ตั้งแต่ 490 บาทขึ้นไป กรณียอดสั่งซื้อไม่ถึง 490 บาท มีค่าบริการจัดส่ง 50 บาท

1. ถ้าเคยสมัครสมาชิกแล้วให้เข้าสู่ระบบ หรือ ถ้าไม่เคยสมัครสมาชิกให้ลงทะเบียนใช้งานครั้งแรก

2. เลือกซื้อสินค้า ตามแบรนด์ หรือปัญหาผิว

3. ดูตะกร้าสินค้า สรุปรายการทั้งหมด ในหน้านี้คุณสามารถ

  • เพิ่มจำนวนชิ้น โดยการกดเครื่องหมาย +
  • ลดจำนวนชิ้น โดยการกดเครื่องหมาย –
  • กดรูปถังขยะ เมื่อไม่ต้องการสินค้านั้น

4. กรณีต้องการซื้อสินค้าชิ้นอื่นเพิ่มเติม สามารถกลับไปเลือกซื้อได้อีกครั้ง โดยเลือกสินค้าตามแบรนด์ หรือปัญหาผิว

5. กรณีที่คุณมีรหัสโปรโมชั่น สามารถใช้รหัส โดยเลือกที่ ใช้รหัสโปรโมชั่น กรอกรหัส แล้วคลิ๊กที่ปุ่ม ตกลง

6. เมื่อตรวจสอบรายการ และยอดชำระแล้ว คลิ๊กที่ สั่งซื้อสินค้า

การชำระเงิน และแจ้งชำระเงิน

กรุณาชำระค่าสินค้าภายใน 48 ชั่วโมง หลังการสั่งซื้อ ระบบจะทำการยกเลิกคำสั่งซื้อ ในกรณีที่ไม่มีการชำระ หรือไม่แจ้งการชำระภายใน 48 ชั่วโมง

1. ชำระด้วยบัตรเครดิต และบัตรเดบิต (VISA / MASTERCARD / JCB) ผ่านระบบ THAIEPAY

  • จะแสดงรายการชำระเงินใน STATEMENT บัตรดังนี้ THAIEPAY by Payment Solution*Idea Matter
  • ไม่ต้องแจ้งชำระเงิน ระบบจะปรับสถานะให้โดยอัตโนมัติ เมื่อการชำระสมบูรณ์

2. โอนเงินผ่านทางธนาคาร

  • ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บริษัท ไอเดีย แมทเทอ จำกัด (สาขาถนนนวลจันทร์ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 984-2-02337-5)
  • ธนาคารกรุงเทพ ชื่อบัญชี บริษัท ไอเดีย แมทเทอ จำกัด (สาขาบุญถาวร เกษตร-นวมินทร์ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 039-7-03669-0)
  • กรุณาแจ้งชำระ หลังการโอนเงิน โดยการเข้าสู่ระบบ คลิ๊กที่ชื่อของคุณ แล้วเลือก ออเดอร์ของฉัน จากนั้นคลิ๊กที่แจ้งชำระเงิน กรอกข้อมูลทั้งหมด แนบสลิป แล้วกด ตกลง
  • พนักงานจะปรับสถานะให้ในวันและเวลาทำการ (วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 18.00)

การจัดส่งและติดตามสถานะพัสดุ

บริษัทจัดส่งสินค้าผ่านทางไปรษณีย์ไทย EMS โดยจัดส่งหลังได้รับแจ้งชำระภายใน 2 วันทำการ กรณีไม่ได้รับสินค้าหรือได้รับสินค้าล่าช้า กรุณาตรวจสอบสถานะการจัดส่งตามหมายเลข Tracking No. หากไม่ได้รับ Tracking No. สามารถติดต่อได้ที่ clientservice@ideamatter.co.th

การคืนสินค้าและคืนเงิน

นโยบายการคืนสินค้า
ท่านสามารถคืนสินค้า โดยสินค้าจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมบรรจุภัณฑ์ ไม่ถูกเปิดใช้ ภายใน 14 วันหลังจากที่ท่านได้รับสินค้า
สินค้าคืนจะต้องอยู่ในสภาพเดียวกับที่ท่านได้รับ กรุณาแพ็คสินค้ากลับอย่างดี เพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าเหล่านั้นมาถึงในสภาพปกติ

เงื่อนไขการคืนสินค้า บริษัทรับคืนสินค้าในกรณีดังต่อไปนี้

  1. สินค้าเสียหายจากการจัดส่ง
  2. สินค้าที่ได้รับไม่ตรงกับคำสั่งซื้อ
  3. กรณีแพ้จากการใช้ผลิตภัณฑ์ สินค้าจะต้องถูกใช้ไปไม่เกิน 20% เว้นแต่ในกรณีแผ่นมาสก์หน้า และจำเป็นต้องใช้ใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล

บริษัทไม่รับคืนสินค้าในกรณีดังต่อไปนี้

  1. สินค้าที่ไม่ได้ซื้อกับบริษัทโดยตรง
  2. สินค้าที่ถูกเปิดใช้แล้ว หรืออยู่ในสภาพไม่สมบูรณ์ (เว้นแต่ในกรณีแพ้)
  3. สินค้าที่เสียหายอันเนื่องมาจากการจัดส่งคืนของลูกค้า โดยความเสียหายนั้นมาจากบรรจุภัณฑ์ที่ไม่เหมาะสม
  4. ไม่ได้จัดส่งกลับมาภายใน 14 วันหลังจากได้รับสินค้า

ขั้นตอนการคืนสินค้า

  1. ส่งอีเมลมาที่ clientservice@ideamatter.co.th โดยระบุหมายเลขสั่งซื้อ สินค้าและจำนวนที่ต้องการคืน สาเหตุในการคืนสินค้า ซึ่งต้องตรงตามเงื่อนไขการคืนสินค้า
  2. หลังจากบริษัทได้รับอีเมลแล้ว จะแจ้งวิธีการการจัดส่งสินค้าคืนทางอีเมลหรือทางโทรศัพท์ โดยลูกค้ารับผิดชอบค่าจัดส่งคืน เว้นแต่กรณีที่การคืนเป็นผลมาจากข้อผิดพลาดของบริษัทฯ เช่น สินค้าเสียหายจากการจัดส่ง หรือสินค้าที่ได้รับไม่ตรงกับคำสั่งซื้อ บริษัทจะคืนค่าจัดส่งคืนจำนวน 50 บาทให้กับท่าน

การคืนเงิน
หลังจากบริษัทได้รับสินค้าคืนและตรวจสอบสภาพแล้ว จะคืนค่าสินค้าตามช่องทางที่ท่านชำระค่าสินค้า

  1. ชำระด้วยบัตรเครดิต บริษัทดำเนินการทำเรื่องเพื่อส่งคืนเงินในระบบรับชำระของ OMISE ภายใน 3 วันทำการ และหลังจากนั้นจะขึ้นอยู่กับเงือนไขของธนาคารเจ้าของบัตรจะดำเนินเรื่องต่อภายใน 30 – 45 วัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารนั้น ๆ หรือตามรอบการตัดบัตรของเจ้าของบัตร
  2. ชำระด้วยพร้อมเพย์ บริษัทดำเนินการคืนเงินโดยการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของท่านภายใน 3 วันทำการ ซึ่งชื่อบัญชีจะต้องตรงกับชื่อของผู้สั่งซื้อสินค้า หากชื่อไม่ตรงกันท่านจะต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนของเจ้าของบัญชีและของผู้สั่งซื้อสินค้า โดยเซ็นต์กำกับยืนยันว่า ผู้สั่งซื้อสินค้ายินยอมให้คืนเงินต่างบัญชี

ตะกร้าสินค้า
There are no products in the cart!
ปิด